Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.thuviencantho.vn/handle/TVTPCT/624
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần Thị Minh Tuyết-
dc.date.accessioned2021-07-19T04:22:05Z-
dc.date.available2021-07-19T04:22:05Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.citationTạp chí Triết học. - 2018. - Số 9.- Tr. 10 - 17vi
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thuviencantho.vn/handle/TVTPCT/624-
dc.description.abstractNêu lên triết lý giáo dục và triết lý giáo dục Hồ Chí Minh; sự tương thích giữa triết lý giáo dục Hồ Chí Minh với quan niệm giáo dục hiện đại và yêu cầu của cuộc sống hiện nayvi
dc.language.isovivi
dc.subjectHồ Chí Minhvi
dc.subjectTriết lívi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleTriết lý giáo dục Hồ Chí Minh – Cơ sở lý luận của công cuộc cải cách giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nayvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: 1.2. Tài liệu nghiên cứu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BH453.PDF2.94 MBAdobe PDFXem/Tải về


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.