Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienso.thuviencantho.vn/handle/TVTPCT/1020
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm Minh Hạc | - |
dc.date.accessioned | 2021-11-04T01:21:05Z | - |
dc.date.available | 2021-11-04T01:21:05Z | - |
dc.date.issued | 2011 | - |
dc.identifier.citation | Tạp chí Cộng sản. - 2011. - Số 828.- Tr. 23 - 27 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvienso.thuviencantho.vn/handle/TVTPCT/1020 | - |
dc.description.abstract | Bài viết nói lên vị trí đặc biệt của triết lý giáo dục Hồ Chí Minh trong triết lý giáo dục Việt Nam. Triết lý giáo dục Hồ Chí Minh chỉ đạo việc hoạch định đường lối, chính sách phát triển giáo dục của Đảng và Nhà nước ta, qua hơn nửa thế kỷ, cả thời chiến lẫn thời bình, đã xây dựng được một hệ thống giáo dục quốc dân hoàn chỉnh, cung cấp nguồn nhân lực thực hiện các nhiệm vụ cách mạng | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Tư tưởng Hồ Chí Minh | vi |
dc.subject | Triết lí | vi |
dc.subject | Giáo dục | vi |
dc.subject | Việt Nam | vi |
dc.title | Triết lý giáo dục Hồ Chí Minh | vi |
dc.type | Article | vi |
Bộ sưu tập: | 1.2. Tài liệu nghiên cứu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
BTC.233078.PDF | 1.68 MB | Adobe PDF | Xem/Tải về |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.