Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.thuviencantho.vn/handle/TVTPCT/1020
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm Minh Hạc-
dc.date.accessioned2021-11-04T01:21:05Z-
dc.date.available2021-11-04T01:21:05Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.citationTạp chí Cộng sản. - 2011. - Số 828.- Tr. 23 - 27vi
dc.identifier.urihttp://thuvienso.thuviencantho.vn/handle/TVTPCT/1020-
dc.description.abstractBài viết nói lên vị trí đặc biệt của triết lý giáo dục Hồ Chí Minh trong triết lý giáo dục Việt Nam. Triết lý giáo dục Hồ Chí Minh chỉ đạo việc hoạch định đường lối, chính sách phát triển giáo dục của Đảng và Nhà nước ta, qua hơn nửa thế kỷ, cả thời chiến lẫn thời bình, đã xây dựng được một hệ thống giáo dục quốc dân hoàn chỉnh, cung cấp nguồn nhân lực thực hiện các nhiệm vụ cách mạngvi
dc.language.isovivi
dc.subjectTư tưởng Hồ Chí Minhvi
dc.subjectTriết lívi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleTriết lý giáo dục Hồ Chí Minhvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: 1.2. Tài liệu nghiên cứu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
BTC.233078.PDF1.68 MBAdobe PDFXem/Tải về


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.